

Hiệu quả của OT như thế nào thì không nên bàn đến trong phạm vi bài viết này, nhưng nếu bạn thử thức khuya liên tục cả tháng trời, ăn uống không có giờ giấc và hầu như không vận động gì trừ 10 ngón tay thì bạn cũng có thể hình dung sức khoẻ của mình bị bào mòn như thế nào rồi … Họ hay kể về nó như một nỗi sợ hãi xen lẫn tự hào vì khả năng làm việc ‘trâu bò’ của họ. Nếu tham gia vào một buổi tán gẫu hay nhậu nhẹt cùng các lập trình viên trẻ tuổi Việt Nam, cụm từ ‘OT – overtime’ có lẽ sẽ là cụm từ được nhắc đến thường xuyên nhất.

Họ tìm niềm vui ở game, mạng xã hội … giao tiếp với người ảo hơn người thật. Thiếu thời gian cho các hoạt động xã hội, thiếu kỹ năng giao tiếp, lập trình viên hầu như tự đóng cửa với thế giới. Rất ít các lập trình viên có thể nhìn ra việc thiếu kỹ năng mềm là một việc không nên và phần lớn họ cũng rất xem nhẹ nó. Các công ty out sourcing cũng không chú trọng đầu tư về mặt ‘kỹ năng mềm’ cho các lập trình viên mà thường chỉ đầu tư một số cá nhân nào đó mà họ thấy có tiềm năng. Họ thường rơi vào tình trạng khi dự án cũ chưa kết thúc thì dự án mới đã đến. Thường thì một lập trình viên sẽ ít khi được ‘idle’ để có thể học các kỹ năng khác. Với các công ty làm out sourcing, lập trình viên thường ít có cơ hội thoát ra khỏi guồng quay của dự án. Họ trở thành một tập hợp đóng, không có nhiều đột biến nên vẫn loay hoay không cải thiện được khả năng giao tiếp của mình. Họ có khuynh hướng tìm bạn trong cùng ngành nghề với các đặc điểm tương tự mình, vốn đã tự hạn chế về giao tiếp, xã hội. Họ dễ dàng bị ‘mất điểm’ trong giao tiếp, và phần lớn bị nhận định, gán ghép cho tính cách khô khan của mình.

Việc quá xem trọng nghề nghiệp của mình khiến họ từ chối tiếp nhận các nguồn kiến thức khác như lịch sử, xã hội, khoa học tự nhiên và trong quá trình giao tiếp họ thường có khuynh hướng áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác.
#Tao menu doc trong wordpress code#
Kiến thức của họ phần lớn nằm ở các dòng code nên chủ đề của họ ngoài code hầu như không có gì hấp dẫn. Phần lớn các lập trình viên thiếu các kỹ năng giao tiếp cơ bản, dễ trở nên vô duyên trong các cuộc hội thoại thông thường. FA có thể hiểu nôm na rằng không có bạn tình khác hoặc đồng giới, nhưng nếu xét rộng hơn đó chính là họ không có nhiều các mối quan hệ xã hội ngoài công việc. Thế nhưng bạn vẫn thấy họ than phiền về tình trạng FA của mình. Tất nhiên bạn có thể phản bác bằng hàng loạt dẫn chứng rằng họ có rất nhiều niềm vui như đi du lịch, mua sắm và sử dụng các thiết bị số hiện đại, thường xuyên checkin ở các địa điểm ăn chơi nổi tiếng. Thực tế thì đời sống tin thần của các lập trình viên khá là nghèo nàn. Nhiều nhà tuyển dụng sẽ cau mày nếu ứng viên của mình nói rằng anh ta cảm thấy vui vẻ nếu dành thời gian cho gia đình, bạn bè hay tham gia các hoạt động xã hội … Xem ra để làm một lập trình viên vui vẻ, hãy cho anh ta được code cái anh ta thích, cho anh ta thể hiện hết mình. Đây là câu hỏi và trả lời kinh điển trong một cuộc phỏng vấn. Any personal equipment at the tailgate space is tagged, and fans can pick up these items with their claim check after the game is over.– Tôi được code VueJS, được tham gia môt dự án lớn đầy thử thách và học được nhiều công nghệ mới … When fans leave for the game, the Club handles any necessary cleanup of the tailgate site. Further, it must not include any items prohibited by the program, such as a deep fryer or additional tent. Additional equipment is allowed, but it must remain within each person’s purchased tailgate space.

Whatever package a person buys is set up by the Bulldogs Tailgate Club prior to his or her arrival on game day. These packages are customizable and include reserved tailgate space in Reed Quad near Sanford Stadium, catering options, and clean-up services. Through the program, fans can purchase either individual or season packages for their tailgating events. One such program is the Bulldogs Tailgate Club, a tailgating service that helps fans enjoy game day more while worrying less about planning their tailgate event. The Georgia Bulldogs maintains several programs designed to support fans of the program’s various teams. Sink is an avid fan of Georgia Bulldogs football and attends most of the team’s games. An alumnus of the University of Georgia, Scott G. A senior executive vice president at the company, he oversees McGriff’s Energy and Marine Division. Sink has worked at McGriff, Seibels & Williams, Inc., in Birmingham, Alabama.
